QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Giám sát hỗ trợ Chương trình tăng cường năng lực y tế công trong lĩnh vực KHHGĐ năm 2018

Đăng lúc: 15:30:55 20/08/2018 (GMT+7)

Trong 2 ngày 16 và 17/8/2018, Trung tâm DS-KHHGĐ huyện Hoằng Hóa phối phối hợp với Trung tâm y tế huyện và Đoàn giám sát Chương trình tăng cường năng lực y tế công trong lĩnh vực KHHGĐ (gọi tắt là Chương trình PSS) về thực hiện giám sát hỗ trợ chương trình PSS năm 2018 tại 3 xã Hoằng Trường, Hoằng Ngọc và Hoằng Châu.

Chương trình PSS hướng đến mục tiêu thúc đẩy cung ứng và tăng cường khả năng tiếp cận của cộng đồng đối với các dịch vụ KHHGĐ có chất lượng, phù hợp với nhu cầu, khả năng chi trả của người dân; nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ cung cấp dịch vụ KHHGĐ; cải thiện, nâng cao sức khỏe phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ vùng nông thôn thông qua mô hình tăng cường năng lực cung cấp dịch vụ KHHGĐ tại các cơ sở y tế công. Hoạt động giám sát, hỗ trợ nhằm mục đích đánh giá năng lực cung cấp dịch vụ đặt vòng tránh thai của người cung cấp dịch vụ tại các cơ sở y tế. Đồng thời, giám sát các hoạt động tổ chức cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản/KHHGĐ tại cơ sở. Trong 3 ngày giám sát, đã có 45 chị em được tư vấn đặt vòng tránh thai tại các điểm cung cấp dịch vụ .
Hoạt động giám sát các điểm cung cấp dịch vụ tại cơ sở sẽ góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng thực hành và thái độ phục vụ của người cung cấp dịch vụ. Góp phần tạo điều kiện thuận lợi để việc thực hiện chương trình PSS tại huyện Hoằng Hóa sớm hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch năm 2018 và những năm tiếp theo./.
 
Phương Trang – Đài TT Hoằng Hóa
 
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
4499
Hôm qua:
16702
Tuần này:
4499
Tháng này:
821518
Tất cả:
15146351