QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

HCCB Thị trấn Bút Sơn tổ chức đại hội đại biểu lần thứ VIII Nhiệm kỳ 2017 – 2022

Đăng lúc: 13:47:06 15/03/2017 (GMT+7)

Sáng ngày 14/3/2017, tại trung tâm hội nghị huyện, Hội cựu chiến binh thị trấn Bút Sơn -huyện Hoằng Hóa tổ chức đại hội đại biểu lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Dự chỉ đạo có Đại tá Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch hội Cựu chiến binh huyện,cùng các đồng chí thường trực Hội CCB huyện; phía xã có các đồng chí lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền, các đoàn thể chính trị - xã hội thị trấn Bút Sơn cùng 137 hội viên  trong HCCB thị trấn.

dh2.JPG

     Đồng chí BT Đảng bộ TT Bút Sơn phát biểu tại đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, cùng với việc phát triển hội viên và củng cố tổ chức hội vững mạnh, Hội CCB thị trấn Bút Sơn đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực,  hiệu quả. Các hội viên hội CCB đã phát huy được truyền thống “ Bộ đội cụ Hồ”, tích cực tham gia xây dựng bảo vệ Đảng, chính quyền, chế độ xã hội chủ nghĩa và khối đại đoàn kết toàn dân. Đồng thời, hội cũng đã nêu cao tinh thần tự lực tự cường, đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, làm giàu hợp pháp góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chương trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, bảo vệ quyền lợi chính đáng của hội viên; quỹ hội đạt trên 250 triệu đồng, bình quân quỹ hội đạt 600.000đ/hội viên, trong đó, điển hình là chi hội Vinh Sơn, Hưng Sơn có số quỹ cao nhất đạt trên 700.000đ/hội viên. Từ nguồn quỹ, hội đã cho hơn 50 hộ vay để phát triển sản xuất, chăn nuôi và buôn bán nhỏ. Đến nay, toàn thị trấn có 146 hộ CCB có cuộc sống khá giàu, đạt 33,1%; có 272 hội viên có mức sống trung bình, đạt 62,8% và còn 7 hộ nghèo chiếm 1,5%. Bên cạnh đó, hội đã tích cực phối hợp với các ban ngành đoàn thể MTTQ thực hiện nhiệm vụ chính trị và các phong trào, các cuộc vận động phát triển văn hóa – xã hội; phối hợp chặt chẽ với Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, nhà trường tích cực tổ chức tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cho thế hệ trẻ. Ngoài ra, trong công tác xây dựng hội trong sạch vững mạnh, hội CCB thị trấn Bút Sơn đạt 100% hội viên là đảng viên và 85% hội viên được quán triệt nghị quyết; có 7 chi hội đều đạt trong sạch vững mạnh, đạt chỉ tiêu 100%; đã kết nạp được 60 hội viên tham gia vào tổ chức hội. Sau thời gian hoạt động, BCH Hội CCB thị trấn Bút Sơn đã nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất ý chí, hành động, luôn chủ động sáng tạo trong tổ chức thực hiện hoàn thành mục tiêu chỉ tiêu đại hội đề ra, góp phần xây dựng tổ chức hội trong sạch, vững mạnh, đồng thời thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Dựa trên đánh giá những hạn chế, tồn tại và rút ra bài học kinh nghiệm, đại hội đã đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể cho 5 năm 2017-2022. Tập trung thực hiện các nhiệm vụ chính trị, xây dựng hội trong sạch, vững mạnh về chính trị tư tưởng và tổ chức đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tập hợp đoàn kết phát huy trách nhiệm các thế hệ CCB hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương; đảm bảo thực hiện 11 tiêu chí của hội CCB nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Tại đại hội, đại diện Chi hội các phố đã đóng góp tham luận về các giải pháp để nâng cao hiệu quả sinh hoạt và hoạt động tại các chi, phân hội; phát triển thành viên và quỹ hội…

Trong ý kiến phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch Hội CCB huyện và đồng chí Phạm Văn Phượng - Bí thư Đảng bộ xã đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của Hội CCB thị trấn Bút Sơn trong nhiệm kỳ qua, chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục. Các đồng chí đề nghị hội viên Hội CCB đoàn kết đổi mới phương thức hoạt động, thường xuyên phát động các phong trào thi đua, tích cực phối hợp với các ban ngành đoàn thể củng cố các chi hội để các phong trào tiếp tục phát triển nhằm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ đã đề ra trong nhiệm kỳ tới, xứng đáng là đơn vị luôn trong tốp đầu của huyện về thực hiện các phong trào.

dh1.JPG

   BCH khóa mới ra mắt

 Tại đại hội, trên tinh thần dân chủ,các đại biểu đã bầu 9 đồng chí vào Ban chấp hành Hội CCB thị trấn Bút Sơn khóa VIII, nhiệm kỳ 2017 – 2022, đồng chí Nguyễn Công Hải tiếp tục được bầu  làm Chủ tịch Hội CCB thị trấn nhiệm kỳ 2017-2022. Đại hội cũng đã bầu đoàn  đại biểu dự đội hội cấp trên./.

                                                    Tuyết Mai- Thanh Hằng: Đài TT Hoằng Hóa

Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
2636
Hôm qua:
14372
Tuần này:
30330
Tháng này:
17008
Tất cả:
15172182