QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Đức: Quan tâm tới gia đình có công với cách mạng nhân dịp tết Nguyên đán 2018

Đăng lúc: 20:13:48 10/02/2018 (GMT+7)

Nhằm tri ân những người có công, hàng năm, mỗi dịp tết đến, xã Hoằng Đức lại tiếp tục quan tâm tới công tác thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.

Theo đó, tết Mậu Tuất này, ngoài chỉ đạo ban Chính sách xã kịp thời rà soát các đối tượng, lập danh sách thực hiện chi trả kịp thời, nhanh gọn, chính xác đến các đối tượng và chuyển quà tết của nhà nước các cấp đến tay các đối tượng chính sách.
Được biết, ngoài phần quà của nhà nước cấp trên, Hoằng Đức cũng đã trích từ ngân sách xã gần 4 triệu đồng để tặng quà cho tất cả các đối tượng. Theo đó, toàn xã có 197 đối tượng được hưởng quà của nhà nước trong dịp tết Mậu tuất. Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các đoàn thể thành lập đoàn đến thăm, tặng quà, chúc tết một số gia đình chính sách tiêu biểu.
Ông Nguyễn Anh Xuân CT UBND xã Hoằng Đức cho biết thêm, nhân dịp tết đến xuân về, với sự kêu gọi của xã, vừa qua, Ban trị sự chùa Tăng phúc- Thành phố Thanh Hóa đã về thăm và tặng 30 suất quà cho các hộ khó khăn tại địa phương, mỗi suất quà trị giá 300 ngàn đồng./.
 
Tuyết Mai: Đài Hoằng Hóa
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
1196
Hôm qua:
13322
Tuần này:
14518
Tháng này:
1196
Tất cả:
15156370