QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Hóa: Tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2017

Đăng lúc: 14:23:04 30/11/2017 (GMT+7)

Ngày 30/11/2017, tại nhà thi đấu huyện, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện Hoằng Hóa phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động HMTN tỉnh; Trung tâm huyết học & Truyền máu tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2017.

Tham dự có đồng chí Đoàn Thị Hải – Thường vụ huyện ủy – Phó chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện cùng cac đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, đại diện các ban ngành, đoàn thể, cơ quan đơn vị, xã, thị trấn, các tình nguyện viên và đông đảo cán bộ đoàn viên thanh niên trong toàn huyện.

Ngay từ sáng sớm đã có sự góp mặt đông đảo của trên 1.400 người tình nguyện Hiến máu, mọi người hào hứng tham gia Hiến máu, ngày hội hiến máu là dịp thắt chặt tình đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng và tinh thần đoàn kết của những người con quê hương Hoằng Hóa thân thương, kết nối lòng nhân ái, phát huy tinh thần thiện nguyện, phấn khởi của những người dân trong huyện. Với Phương châm “Một giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”, phát huy kết quả đạt được trong những năm qua trong việc tình nguyện hiến máu, Các hình thức tuyên truyền, vận động đã nâng cao, nhận thức của người dân về truyền máu và cho máu không có hại cho sức khỏe, khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái vì cuộc sống cộng đồng, động viên mọi người tự nguyện tham gia. Ngày hội hiến máu tình nguyện của huyện Hoằng Hóa đã thu hút trên 1.400 cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn toàn huyện đăng ký hiến máu. Qua kiểm tra, sàng lọc đã thu được 666 đơn vị máu an toàn. Trong đó có những người tham gia hiến máu nhiều lần, tỷ lệ đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu chiếm cao.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, một nghĩa cử cao đẹp giáo dục cho thế hệ trẻ hiểu và nhận thức về sẻ chia tình yêu thương giữa con người với con người. Đồng thời mang lại cơ hội sống cho những người đã và đang có nhu cầu về máu trong điều trị các bệnh nguy hiểm do thiếu máu./.

Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa
*Một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2017:

m1.JPG

m2.JPG

m3.JPG

m4.JPG

m5.JPG

m6.JPG

m7.JPG

m8.JPG
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
6837
Hôm qua:
13322
Tuần này:
20159
Tháng này:
6837
Tất cả:
15162011