QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội cựu thanh niên xung phong huyện Hoằng Hóa tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018

Đăng lúc: 15:57:14 29/12/2017 (GMT+7)

Ngày 29/12, tại hội trường cơ quan đoàn thể huyện, Hội cựu thanh niên xung phong huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

 Đến dự buổi tổng kết, có đồng chí Nguyễn Đức Lâm - Phó chủ tịch thường trực Hội Cựu TNXP tỉnh cùng các đồng chí thường trực Hội cựu TNXP; Phía huyện có đồng Lê Văn Nhuần – Thường vụ Huyện ủy – Phó chủ ịch Thường trực UBND huyện cùng các đồng chí đạo diện lãnh đạo UBMTTQ huyện, Ban dân vận Huyện ủy và 43 chủ tịch Cựu TNXP 43 xã, thị trấn đã về dự đầy đủ.

a3.JPG

Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Hội cựu TNXP tỉnh, của Huyện ủy – HĐND – UBND - UB MTTQ huyện, sự phối hợp tạo điều kiện hỗ trợ của các ban ngành đoàn thể tronghuyện, Hội cựu TNXP huyện đã có những bước phát triển mới cả về số lượng và chất lượng. Năm 2017, Các hội viên luôn gương mẫu trong gia đình, dòng họ và cộng đồng; giáo dục truyền thống cách mạng, đặc biệt là truyền thống của thanh niên tình nguyện “Đâu cần thanh niên có - Đâu khó có thanh niên”, động viên con cháu học tập, lao động để phục vụ bản thân và xã hội, sẵn sàng tham gia, đảm đương những công việc khó khăn với tinh thần tình nguyện. Tích cực tham gia phong trào “toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, đấu tranh phòng chống tệ nạn xã hội, các hành vi vi phạm pháp luật, góp phần bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Các hoạt động văn nghệ, thể dục, thể thao được duy trì. Hoạt động nghĩa tình đồng đội, đền ơn đáp nghĩa được Hội đặc biệt chú trọng, cán bộ hội viên giúp đỡ nhau và huy động sức mạnh của toàn xã hội. Trong năm hội đã được các nhà hảo tâm tặng cho 150 suất quà cho hội viên, với số tiền 51 triệu đồng, ngoài ra hội còn kết hợp với Hội người cao tuổi tổ chức mừng thọ cho trên 100 hội viên tuổi từ 70, 80, 85. Tính đến cuối năm 2017 toàn huyện có trên 4 tỷ đồng tiền quỹ, với bình quân 850.000 đồng/hội viên. Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo và triển khai chương trình, kế hoạch năm 2018.

a2.JPG

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Lâm - Phó chủ tịch thường trực Hội Cựu TNXP tỉnh và đồng Lê Văn Nhuần – Thường vụ Huyện ủy – Phó chủ ịch Thường trực UBND huyện đã ghi nhận công lao đóng góp của lớp thanh niên tình nguyện đã phục vụ chiến tranh, xây dựng và phát triển đất nước. Các đồng chí đề nghị trong năm 2018, Hội cựu TNXP huyện cần tập trung tuyên truyền, giáo dục con cháu tiếp tục phát huy truyền thống thanh niên tình nguyện của các bậc cha anh, luôn đoàn kết gương mẫu giúp đỡ nhau trong cuộc sống, trong các phong trào thi đua, các hoạt động từ thiện nhân đạo, góp phần hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh, quốc phòng trong toàn huyện.

Nhân dịp này, Hội cựu thanh niên xung phong tỉnh đã tặng giấy khen cho 4 tập thể, 4 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội cựu TNXP năm 2017, Hội cựu TNXP huyện cũng tặng giấy khen cho 11 tập thể và 10 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng quỹ nghĩa tình TNXP năm 2017./.

Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa

Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
4673
Hôm qua:
13322
Tuần này:
17995
Tháng này:
4673
Tất cả:
15159847