QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội Đông y huyện Hoằng Hóa tổ chức Đại hội lần XIX, nhiệm kỳ 2019-2024.

Đăng lúc: 17:15:25 24/09/2019 (GMT+7)

Ngày 24/09/2019, tại trung tâm hội nghị huyện, Hội Đông y huyện Hoằng Hóa đã tổ chức Đại hội đại biểu lần XIX, nhiệm kỳ 2019- 2024.

Ảnh 2.JPG
 
Đến dự và chỉ đạo Đại Hội có đồng chí Lê Xuân Thu – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đoàn Thị Hải – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Lê Văn Phúc – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đại diện lãnh đạo Hội đông y tỉnh, lãnh đạo các Ban, Phòng, ngành, đoàn thể huyện, đại diện lãnh đạo hội đông y các huyện thị cùng 97 đại biểu thuộc chi hội các xã, thị trấn trong huyện.
 
Ảnh 3.png
 
 
Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động của Hội Đông y huyện Hoằng Hóa phát triển khá phong phú, đa dạng, đóng góp có hiệu quả cho sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân bằng y học cổ truyền. Hội đông y huyện hiện có 97 Hội viên ở 26 xã, thị trấn hoạt động trong 20 Hội Đông y cơ sở, phòng Chẩn trị của Hội đã khám và điều trị bằng thuốc nam, thuốc bắc được hơn 84.174 lượt bệnh nhân trong và ngoài huyện; Trung bình năm đạt hơn 16.800 lượt người, số bệnh nhân ngoài huyện đến điều trị trên 12 - 15% và bình quân 1 thầy thuốc khám và điều trị được 800 đến 1000 lượt bệnh nhân/năm trở lên. Cùng với việc củng cố, kiện toàn, phát triển tổ chức hội, thời gian qua, bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, những người làm nghề đông y huyện Hoằng Hóa đang khôi phục và phát triển y học dân tộc một cách vững chắc và hiệu quả, sử dụng vốn quý y học cổ truyền, kết hợp y học hiện đại, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu được chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân.
 
Ảnh 4.png
 
Nhiệm kỳ 2019 - 2024 của Hội Đông y huyện Hoằng Hóa thực hiện trong thời kỳ mới, hội nhập là một thách thức lớn cho ngành Y tế nói chung và Hội y học cổ truyền nói riêng. Toàn thể cán bộ hội viên của Hội phải chuyển biến mạnh về nhận thức tư tưởng, có những định hướng đúng đắn về công tác Hội, để xây dựng kế hoạch hoạt động cho bản thân và tổ chức trong hoạt động chuyên môn, và xây dựng tổ chức Hội, góp phần thực hiện nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao.
 
Ảnh 5. Đồng chí Lê Văn Púc - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo tại đại hội.JPG
Đồng chí Lê Văn Púc - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu chỉ đạo tại đại hội.
 
 
Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Lê Văn Phúc – Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận những kết quả đạt được của Huyện Hội đã làm được trong nhiệm kỳ qua. Nhiệm vụ nhiệm kỳ mới, đồng chí yêu cầu: các cấp hội cần tiếp tục kiện toàn, củng cố, phát triển hệ thống tổ chức hội ở huyện; tiếp tục đẩy mạnh công tác khám chữa bệnh, thừa kế những môn thuốc hay, nhũng cây thuốc quý của lương y, tập hợp đội ngũ hội viên là những thầy thuốc đông y giỏi, tuyên truyền giáo dục cán bộ, hội viên chấp hành tốt mội chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước
 
Ảnh 6. Ra mắt BCH khóa mới.JPG
Ra mắt BCH khóa mới
 
 
Với những kết quả đã đạt được, Ban Chấp Hành Trung Ương Hội Đông Y Việt Nam tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp Đông Y cho 8 đồng chí đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp thừa kế phát huy, phát triển nền Đông y Việt Nam; nhân dịp này Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho 4 tập thể và 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội, nhiệm kyg 2013 - 2018. Đại hội đã bầu ra 19 ông, bà vào Ban chấp hành Hội Đông y huyện Hoằng Hóa lần thứ XIX (Nhiệm kỳ 2019 – 2024)./.
 
Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa
 


 
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
4294
Hôm qua:
16325
Tuần này:
171548
Tháng này:
804611
Tất cả:
15129444