QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Hoằng Châu Đại hội khóa II, nhiệm kỳ 2018-2023.

Đăng lúc: 08:04:26 22/01/2018 (GMT+7)

Ngày 20/01/2018 Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Hoằng Châu tổ chức Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2018-2023.

 c1.JPG
Toàn cảnh đại hội

Về dự có đồng chí Lê Khắc Ngọ - Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện cùng các đồng chí thường trực Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện; lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể cùng 31 hội viện hội NNCĐDC đioxin xã Hoằng Châu cũng về dự.
Nhiệm kỳ vừa qua, với nhiệm vụ trung tâm là chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân, đồng thời tham gia tuyên truyền, góp tiếng nói cùng Trung ương Hội và cả nước đấu tranh đòi công lý cho nạn nhân chất độc da cam, Hội Nạn nhân chất độc da cam xã Hoằng Châu tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt thực hiện chủ trương chính sách của Đảng, nhà nước và đã có nhiều hoạt động tích cực, đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả thiết thực. Nhiệm kỳ qua hội đã kết nạp được 02 hội viên, nâng tổng số của hội lên 31 hội viên, tổng quỹ hội có 39 triệu 165 nghìn đồng, bình quân 1.305.000đ/hội viên, số quỹ cho hội viên vay phát triển kinh tế từ đó số hộ nạn nhân là hộ nghòe còn 1 hộ.

c3.JPG
Đồng chí Lê Khắc Ngọ- Bí thư Đảng ủy xã Hoằng Châu phát biểu tại đại hội
 
Ngoài ra hội còn thăm hỏi hội viên ốm đau, qua đời với tổng số tiền 18 triệu đồng. Đặc biệt cứ vào dịp tết Nguyên Đán và ngày 10/8 ngày vì nạn nhân chất da cam Vệt Nam, BCH hội tổ chức thăm hỏi tặng quà cho các nạn nhân nhằm động viên, góp phần xoa dịu, nỗi đau cho những nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã. Về công tác tuyên truyền hội luôn quan tâm đến công tác tuyên truyền nhất là kỷ niệm ngày 10/8 hàng năm ngày vì nạn nhân chất độc da cam/Dioxin Việt Nam, Hội thường xuyên tổ chức Tọa đàm để tuyên truyền cho các hội viên hiểu được hậu quả nặng nề của chất độc da cam/Dioxin mà Mỹ sử dụng trong chiến tranh Việt Nam.

c2.JPG
Đồng chí Lê Khắc Ngọ- CT Hội nạn nhân chất độc da cam Dioxin huyện phát biểu tại đại hội

Tại đại hội, các đại biểu đã giành thời gian thảo luận đánh giá cao những kết quả mà Hội chất độc da cam Điôxin xã nhà đạt được nhiệm kỳ qua, thẳng thắn chỉ ra những mặt còn tồn tại, yếu kém.
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Lê Khắc Ngọ - Chủ tịch Hội nạn nhân CĐDC/Điôxin huyện và đồng chí Vũ Bá Lĩnh – Bí thư Đảng ủy xã biểu dương những kết quả của Hội đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Các đồng chí mong muốn, trong nhiệm kỳ đến, Hội sẽ tiếp tục đổi mới, đa dạng hoá nội dung và phương thức vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài nước, các tổ chức viện trợ phi chính phủ quan tâm, ủng hộ, giúp đỡ các nạn nhân chất độc da cam; đồng thời nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, hội viên để nâng cao hiệu quả các hoạt động của Hội.
Đại hội đã bầu và ra mắt ban chấp hành Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Hoằng Châu nhiệm kỳ 2018 – 2023./.

Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
2106
Hôm qua:
13322
Tuần này:
15428
Tháng này:
2106
Tất cả:
15157280