QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Hoằng Hà Đại hội nhiệm kỳ 2018-2023

Đăng lúc: 21:32:41 05/02/2018 (GMT+7)

Ngày 05/02/2018 Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Hoằng Hà đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2018-2023.

 Về dự có đồng chí Lê Khắc Ngọ - Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin cùng các đồng chí thường trực Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện; lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể cùng 17 hội viện hội NNCĐDC đioxin xã Hoằng Hà cũng về dự.
 
d1.jpg
Ông Lê Khắc Ngọ-Chủ tịch hội nạn nhân da cam huyện
 
Với nhiệm vụ trung tâm là chăm sóc, giúp đỡ nạn nhân, Hội Nạn nhân chất độc da cam xã Hoằng Hà đã tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt thực hiện chủ trương chính sách của Đảng, nhà nước và đã có nhiều hoạt động tích cực, đi vào chiều sâu và mang lại hiệu quả thiết thực. Nhiệm kỳ qua hội đã kết nạp được 4 hội viên, nâng tổng số của hội lên 17 hội viên, tổng quỹ hội có hơn 38 triệu đồng, bình quân quỹ hội đạt 1.500 ngàn/hội viên. Ngoài ra hội chú trọng, quan tâm thực hiện thăm hỏi hội viên ốm đau; vào dịp tết Nguyên Đán và ngày 10/8 ngày vì nạn nhân chất da cam Vệt Nam, BCH hội tổ chức thăm hỏi tặng quà cho các nạn nhân nhằm động viên, góp phần xoa dịu, nỗi đau cho những nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn xã. Bên cạnh đó, hội luôn quan tâm đến công tác tuyên truyền nhất là kỷ niệm ngày 10/8 hàng năm ngày vì nạn nhân chất độc da cam/Dioxin Việt Nam, Hội thường xuyên tổ chức Tọa đàm để tuyên truyền cho các hội viên hiểu được hậu quả nặng nề của chất độc da cam/Dioxin mà Mỹ sử dụng trong chiến tranh Việt Nam.
 
d2.jpg
Trao giấy khen cho các cá nhân
 
Tại đại hội, các đại biểu đã giành thời gian thảo luận đánh giá cao những kết quả mà Hội chất độc da cam Điôxin xã nhà đạt được nhiệm kỳ qua, thẳng thắn chỉ ra những mặt còn tồn tại, yếu kém
Trong ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Lê Khắc Ngọ - Chủ tịch Hội nạn nhân CĐDC/Điôxin huyện và lãnh đạo xã Hoằng Hà, bên cạnh, ghi nhận đánh cao vai trò của hội, các đồng chí mong rằng trong thời gian tới hội sẽ tiếp tục đổi mới, đa dạng hoá nội dung và phương thức vận động các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong và hội viên để nâng cao hiệu quả các hoạt động của Hội.
d3.jpg
Ban chấp hành khóa mới ra mắt
 
Trên tinh thần dân chủ, đại hội đã bầu BCH khóa mới gồm 3 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội hội cấp trên. Cũng tại đại hội, đã trao giấy khen, phần thưởng cho 3 cá nhân có thành tích trong phong trào công tác hội./.
Tuyết Mai: Đài TT Hoằng Hóa
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
2116
Hôm qua:
13322
Tuần này:
15438
Tháng này:
2116
Tất cả:
15157290