QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội nạn nhân chất độc da cam Dioxin xã Hoằng Xuyên tổ chức Đại hội lần thứ 2 - nhiệm kỳ 2018-2023

Đăng lúc: 10:49:24 16/03/2018 (GMT+7)

Ngày 14/3/2018, tại hội trường UBND xã, Hội nạn nhân chất độc da cam Dioxin xã Hoằng Xuyên đã tổ chức Đại hội lần thứ 2 - nhiệm kỳ 2018-2023.

 Đồng chí Lê Khắc Ngọ- Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam huyện và các đồng chí thường trực huyện hội về dự và phát biểu chỉ đạo.
Dự đại hội có lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các ngành, hội, đoàn thể địa phương cùng toàn thể 14 hội viên hội nạn nhân chất độc da cam dioxin của xã.
d3.JPG
Toàn cảnh đại hội

 
Nhằm bảo vệ cho người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc da cam và thể hiện nguyện vọng của hàng chục nạn nhân chất độc da cam của xã, hội nạn nhân chất độc da cam xã Hoằng Xuyên đã được thành lập với 15 hội viên. Số hooijvieen phần lớn tuổi cao(70-85), hiện còn 14 hội viên. Hội đã trở thành cầu nối giữa hội viên nạn nhân da cam với cấp ủy chính quyền, là nơi hội tụ những tấm lòng nhân ái sẻ chia của các tổ chức chính trị xã hội và quần chúng nhân dân. Hội đã tập trung tuyên truyền các chính sách của Đảng, nhà nước các cấp đến mọi tầng lớp nhân dân và hội viên; chú trọng phát triển tổ chức hội. Trong nhiệm kỳ đã tặng quà 10 lượt hội viên, có hoàn cảnh khó khăn, hội viên nạn nhân da cam, hội viên đi viện. Đặc biệt, trong nhiệm kỳ, hội kêu gọi hỗ trợ cho một hội viên bị cháy nhà với số tiền 30 triệu đồng.
Mặc dù khó khăn trong gây quỹ hôi: địa phương không có kinh phí, lại không có doanh nghiệp đứng chân nên quỹ gây dựng hoàn toàn do hội viên đóng góp nhưng đến nay, số quỹ của hội đã có 12 triệu đồng.
Nhiệm kỳ 2018- 2023, hội tiếp tục mục tiêu đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quan tâm đến các nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn, xây dựng Hội ngày càng vững mạnh, xã hội hóa trong công tác chăm sóc, quan tâm đến nạn nhân da cam; phấn đấu không còn gia đình hội viên thuộc diện hộ nghèo. Hết nhiệm kỳ, bình quân quỹ hội đạt 1 triệu đồng/ hội viên.
 
d4.JPG
Lãnh đạo huyện hội chụp ảnh lư niệm với BCH khóa mới
 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, lãnh đạo huyện hội và lãnh đạo xã Hoằng Xuyên đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của hội nạn nhân chất độc da cam dioxin xã đạt được nhiệm kỳ qua, chỉ ra những hạn chế, tồn tại, các đồng chí đều mong muốn trong nhiệm kỳ 2, hội sẽ tiếp tục làm tốt chức năng, nhiệm vụ, đạt các mục tiêu đã đề ra, có nhiều hoạt động quan tâm hơn nữa đến các nạn nhân chất độc da cam dioxin trên địa bàn xã.
Đại hội đã bầu 3 ông bà vào BCH khóa mới và bầu 2 đại biểu đi dự đại hội cấp trên ./.
 
Tuyết Mai: Đài Hoằng Hóa
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
12379
Hôm qua:
16702
Tuần này:
12379
Tháng này:
829398
Tất cả:
15154231