QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội nghị tiếp xúc cử tri huyện Hoằng Hóa với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Đăng lúc: 19:18:17 06/05/2016 (GMT+7)

Sáng ngày 6/5/2016, Tại Trung tâm hội nghị huyện Hoằng Hóa, Ban thường vụ UBMTTQ tỉnh Thanh Hóa phối hợp với UBMTTQ huyện Hoằng Hóa đã tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri huyện Hoằng Hóa với người ứng cử ĐBQH khoá XIV - đơn vị bầu cử số 1.

Đơn vị bầu cử số 1 gồm các ông, bà: Ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Ông Nguyễn Hữu Quang, Ủy viên Thường trực Ủy ban Tài chính – Ngân sách của Quốc hội; Bà Cao Thị Xuân, Đảng ủy viên Đảng bộ cơ quan Văn phòng Quốc hội, Bí thư Chi bộ vụ Dân tộc, Ủy viên Thường trực Hội đồng Dân tộc của Quốc hội; Phạm Kim Tân, Phó Bí thư chi bộ, Phó Chánh Văn phòng, Phó Trưởng Ban Khoa học, Công nghệ - Tư vấn phản biện và giám định xã hội Liên hiệp các Hội khoa học và khoa học tỉnh Thanh Hóa, Giám đốc quỹ hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật tỉnh Thanh Hóa; Bà Bùi Thị Thanh, Phó Bí thư chi bộ, Chủ tịch chi hội khuyến học, Hiệu trưởng trường THPT Hậu Lộc 1(huyện Hậu Lộc). Tham dự buổi tiếp xúc về phía tỉnh có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch  Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Văn phòng Đoàn ĐBQH, Văn phòng Tỉnh ủy; Phía huyện Hoằng Hóa có đồng chí Phạm Bá Oai, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lê Đức Giang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ huyện; Trưởng, Phó các Ban, phòng, ngành, đoàn thể huyện; Bí thư Đảng bộ, Chi bộ; Thủ trưởng các cơ quan trực thuộc huyện; Chủ tịch các hội đặc thù trên địa bàn huyện và các đồng chí Bí thư, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch, phó chủ tịch HĐND, UBND, Chủ tịch UBMTTQ 43 xã, thị trấn.
 
06.5.2016.1.JPG
Toàn cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri tại xã Hoằng Đồng
 
Cùng ngày - Chiều 6/5, tại Hội trường UBND xã Hoằng Đồng, cũng đã diễn ra hội nghị tiếp xúc giữa cử tri tại các xã Hoằng Thịnh, Hoằng Đồng, Hoằng Thái, Hoằng Vinh; cử tri 3 thôn của xã Hoằng Đồng với người ứng cử ĐBQH khoá XIV - đơn vị bầu cử số 1.

Tại hội nghị, sau khi nghe UBMTTQ tỉnh giới thiệu tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên, cử tri huyện Hoằng Hóa đã được nghe 5 ứng cử viên thuộc đơn vị bầu cử số 1 trình bày chương trình hành động nếu được bầu làm ĐBQH khoá XIV. Đại diện lãnh đạo huyện Hoằng Hóa cũng đã báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng năm 2015, phương hướng nhiệm vụ năm 2016, để các ứng cử viên ĐBQH nắm được và đưa vào chương trình hành động đảm bảo sát, đúng với tình hình địa phương. Chương trình hành động của các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XIV thể hiện: Nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm ĐBQH, các ứng cử viên sẽ phát huy năng lực, trí tuệ, phấn đấu hoàn thành trách nhiệm của người đại biểu nhân dân, gần gũi dân và  tiếp thu ý kiến, kiến nghị, phản ánh đầy đủ nguyện vọng của cử tri đến các kỳ họp của Quốc hội. Các ứng viên sẽ đề nghị Quốc hội, Chính phủ quan tâm đến các chính sách dân tộc, những chính sách phụ nữ và trẻ em; đưa luật giáo dục vào cuộc sống; quan tâm đến vấn đề giải quyết việc làm cho nhân dân và an sinh xã hội; giải quyết việc làm cho sinh viên khi ra trường; tham mưu cho Quốc hội hoạch định các chính sách phù hợp với thực tế cuộc sống, ...
06.5.2016.2.JPG
Đồng chí Đỗ Trọng hưng- Phó Bí thư Thường trực tỉnh uỷ- ứng cử viên đại biểu Quốc Hội khoá XIV
Trong không khí dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, cử tri huyện Hoằng Hóa hoan nghênh các chương trình, hành động rất cụ thể của từng ứng cử viên, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng và mong muốn những người ứng cử ĐBQH sau khi trúng cử sẽ thực hiện tốt chương trình, hành động của mình, thường xuyên đi sâu, đi sát cơ sở để kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cử tri để phản ánh tới Quốc hội, Chính phủ và các cấp, các ngành, đáp ứng được sự tin tưởng kỳ vọng của nhân dân...

Thay mặt các ứng cử viên, ông Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của cử tri huyện Hoằng Hóa dành cho các ứng cử viên. Đồng thời hứa trước cử tri nếu được trúng cử, với trách nhiệm, khả năng của mình, các đại biểu sẽ cố gắng hết sức mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ là người đại biểu của nhân dân, xứng đáng với sự tín nhiệm của cử tri./.

Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa

Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
4886
Hôm qua:
14372
Tuần này:
32580
Tháng này:
19258
Tất cả:
15174432