QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội nghị tổng kết công tác đào tạo, bồi dưỡng năm 2017, triển khai kế hoạch đào tạo - bồi dưỡng năm 2018.

Đăng lúc: 16:18:38 05/01/2018 (GMT+7)

Ngày 5/1/2018, tại phòng họp cơ quan, Huyện ủy đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đào tạo, bồi dưỡng năm 2017, triển khai kế hoạch đào tạo - bồi dưỡng năm 2018

 Đồng chí Trương Tuấn An- Quyền Bí thư Huyện ủy chủ trì Hội nghị. Tham gia Hội nghị có đồng chí Lê Đức Giang- Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, UB MTTQ và các đoàn thể huyện, phòng nội vụ huyện, các đồng chí cán bộ, giảng viên TTBDCT huyện. 

dt.JPG
Đồng chí Trương Tuấn An-Quyền Bí thư Huyện ủy chủ trì Hội nghị
 
Thực hiện nhiệm vụ cấp ủy giao, năm 2017, TTBDCT huyện đã phối hợp với các Ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị...và chủ động mở nhiều lớp nhiều lớp đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị, cụ thể: duy trì lớp Trung cấp Lý luận chính trị khóa 16 với 98 học viên, mở lớp Trung cấp Lý luận chính trị khóa 17 với 80 học viên; mở  75 lớp bồi dưỡng với trên 7500 học viên. Cùng với việc mở lớp, TTBDCT cũng chú trọng công tác bồi dưỡng, cập nhật kiến thức và hoạt động tuyên truyền miệng như: chủ động tham gia các kỳ sinh hoạt BCV cấp tỉnh, tổ chức 12 kỳ sinh hoạt BCV cấp huyện, các lớp quán triệt nghị quyết TW5 khóa 12, thông tin đến các cán bộ, đảng viên tình hình trong nước, quốc tế và tình hình địa phương; cung cấp tài liệu cho cơ sở. Để nâng cao chất lượng giảng dạy, Trung tâm đã tổ chức dự giờ, tham gia thao giảng, tích cực cập nhật, bồi dưỡng kiến thức cho đội ngũ giảng viên. Trung tâm cũng đã mua sắm, bổ sung cơ sở vật chất, trang thiết bị cho công tác giảng dạy. 
Năm 2017, Hoằng Hóa là một trong những đơn vị mở nhiều lớp trong tỉnh. Đa số các lớp đạt và một số lớp vượt kế hoạch đề ra. Chất lượng đào tạo bồi dưỡng của các lớp được nâng cao, tỷ lệ khá giỏi đạt từ 75% trở lên, bảo đảm nội dung toàn diện, nâng cao được nhận thức lý luận chính trị và yêu cầu hoạt động thực tiễn của học viên. 
Tại Hội nghị, các ý kiến phát biểu tập trung đánh giá những kết quả đạt được trong công tác đào tạo năm 2017, đồng thời chỉ ra những hạn chế tồn tại như: công tác quản lý học viên còn chưa chặt chẽ, việc trao đổi thông tin giữa cơ sở đào tạo và cơ sở có học viên dự học còn hạn chế, công tác phối hợp giữa các phòng, ban ngành còn có lúc chưa tốt. Việc mở các lớp đào tạo cần bám sát nhiệm vụ địa phương như chương trình vệ sinh an toàn thực phẩm, phát triển doanh nghiệp; cần đánh giá lại tính hiệu quả của các chương trình đi  thực tế ở các tỉnh bạn đối với các lớp đào tạo.
Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Quyền Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh: năm 2018, ngoài các chương trình đào tạo, bồi dưỡng đã xác định, trung tâm bồi dưỡng chính trị cần phối hợp với các ban, ngành, bổ sung các chuyên đề bồi súng chính trị đối với nguồn quy hoạch BCH Đảng bộ huyện, lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước ngạch chuyên viên chính; lớp cập nhật kiến thức mới cho cán bộ chủ chốt cấp cơ sở. lớp đào tạo khởi sự doanh nghiệp, lớp bồi dưỡng cập nhật kiến thức cho ủy viên BCH các tổ chức đoàn thể, chính trị xã hội./.
Minh Hiếu – Đài TT Hoằng Hóa
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
3144
Hôm qua:
13322
Tuần này:
16466
Tháng này:
3144
Tất cả:
15158318