QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội nghị UBND thường kỳ tháng 4 năm 2018

Đăng lúc: 16:14:46 26/04/2018 (GMT+7)

Sáng 25/4/2018, tại phòng họp cơ quan, UBND huyện đã tổ chức Hội nghị thường kỳ tháng 4/2018. Đồng chí Lê Đức Giang – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị. Tham gia Hội nghị có các đồng chí PCT HĐND, UBND, Trưởng các phòng chuyên môn UBND, lãnh đạo một số ngành.

Hội nghị đã tập trung đánh giá tình hình phát triển KTXH QPAN huyện tháng 4, triển khai nhiệm vụ tháng 5/2018 và một số nhiệm vụ khác.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Lê Đức Giang chủ trì Hội nghị.JPG
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Lê Đức Giang  Chủ trì Hội nghị

        Trong tháng 4/2018, UBND huyện đã tập trung điều hành các nhiệm vụ phát triển KTXH một cách toàn diện: tăng cường công tác chỉ đạo sản xuất nông nghiệp, nhất là tham quan mô hình nông nghiệp công nghệ cao;  xây dựng nông thôn mới. UBND huyện đã về làm việc với 8 xã về đích nông thôn mới trước năm 2016; chỉ đạo 3 xã Hoằng Quỳ, Hoằng Thành, Hoằng Đạo tổ chức công bố đạt chuẩn NTM năm 2017, đôn đốc 13 xã tập trung nguồn lực hoàn thiện các tiêu chí về đích NTM năm 2018. Lĩnh vực Kinh tế hạ tầng, tài nguyên môi trường, tài chính kế hoạch tập trung thực hiện các nhiệm vụ đã xây dựng trong tháng 4 như: mở rộng một số quy hoạch, đôn đốc các công trình đang thi công dở dang, thi công các công trình mới. Lĩnh vực văn hóa xã hội: tập trung tuyên truyền các ngày lễ kỷ niệm của quê hương, đất nước, tổ chức giải bóng chuyền mùa xuân Cup Delta 2018, chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức thành công Lễ hội Du lịch biển Hải Tiến 2018, Tăng cường công tác quản lý nhà nước về các hoạt động tại khu du lịch, tổ chức họp báo cung cấp thông tin Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2018. Lĩnh vực giáo dục và đào tạo: thực hiện các hoạt động chuyên môn, nhiệm vụ của các bậc học, cấp học, tổ chức trao thưởng cho các cán bộ quản lý, giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc và xét tuyển viên chức ngành giáo dục. Y tế, dân số KHHGĐ, nội vụ, lao động TBXH, bảo hiểm xã hội thực hiện theo nhiệm vụ chuyên môn. Quốc phòng an ninh giữ vững, trật tự an toàn xã hội đảm bảo, thanh tra tư pháp tiếp tục được thực hiện các phần việc hiệu quả theo kế hoạch.

Tại Hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã điểm lại một số phần việc đã hoàn thành và đạt kết quả tốt trong tháng 4, đồng thời chỉ rõ một số tồn tại trong thực hiện nhiệm vụ tháng 4, yêu cầu các phòng ngành, cơ quan đơn vị cần tập trung thực hiện tốt hơn trong tháng 5. Qua đó, đồng chí cũng nhấn mạnh: nhiệm vụ tháng 5 cần tập trung cao độ cho khai trương và quản lý khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến.  Trong đó, giao cho đội quản lý liên ngành sắp xếp và quản lý các đơn vị kinh doanh có điều kiện, tuyệt đối không có tình trạng ăn xin, bán hàng rong tại khu vực du lịch; Tập trung giải phóng MB các dự án- đặc biệt là đường giao thông, các cụm CN…; Hoàn thành việc đấu giá đất 2017, triển khai đấu giá đất năm 2018; Đẩy nhanh tiến độ XD các dự án trên địa bàn– đặc biệt là công trình KN 55 năm HH – ĐB kết nghĩa; Giao cho ban quản lý dự án thu hồi các vật dựng xây dựng bờ kè Hải Tiến, chỉ đạo nhà thầu san lấp mặt bằng, hoàn thành trước 14h chiều 27/4. Đội quản lý liên ngành nhắc nhở và xử lý nghiêm các đơn vị không đảm bảo vệ sinh môi trường.

        Khai mạc lễ hội du lịch biển Hải Tiến vào 20h tối 28/4/2018. Tại sân khấu quảng trường biển. Đây là một lễ hội có quy mô hoành tráng, đầu tư công phu với 3 chương “Tình biển – tình người  và Tỏa sáng”. Dự kiến có khoảng trên 1000 đại biểu được mời dự./.

Minh Hiếu – Đài TT Hoằng Hóa

Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
10265
Hôm qua:
16702
Tuần này:
10265
Tháng này:
827284
Tất cả:
15152117