QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Họp BCĐ xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia năm 2018

Đăng lúc: 18:30:24 26/02/2018 (GMT+7)

Chiều ngày 26/2/2018, tại phòng họp UBND huyện, BCĐ xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia đã tổ chức họp triển khai kế hoạch xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia năm 2018.

Dự, chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Đức Giang- Phó Bí thư Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện; Đồng chí Đoàn Thị Hải- Thường vụ Huyện ủy- PCT UBND huyện- Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia của huyện chủ trì Hội nghị. Tham gia Hội nghị có lãnh đạo 1 số phòng chuyên môn; lãnh đạo, chuyên viên phòng Giáo dục& đào tạo; Chủ tịch UBND 18 xã và hiệu trưởng 28 trường nằm trong kế hoạch xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia năm 2018. 

IMG_7748.JPG
Đồng chí Đoàn Thị Hải - TVHU- PCT UBND- Trưởng BCĐ XD Trường chuẩn quốc gia chủ trì Hội nghị

Năm 2017, với sự chỉ đạo sát sao của huyện và sự cố gắng, nỗ lực của các phòng ngành, xã, thị trấn và các nhà trường, toàn huyện có 9 trường được công nhận trường đạt Chuẩn quốc gia, đưa tổng số trường toàn huyện đã được công nhận lên 113/ 135 trường, đạt 83,6%, xếp trong tốp 3 huyện có số trường đạt chuẩn quốc gia của tỉnh. 

Tại hội nghị, lãnh đạo các xã, các nhà trường đã tham gia nhiều ý kiến nêu khó khăn, những kiến nghị, đề xuất gặp phải khi xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia tại địa phương. Sau khi nghe các xã, các trường nêu khó khăn và đề xuất kiến nghị, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Lê Đức Giang đã trả lời thỏa đáng và có ý kiến chỉ đạo đối với từng xã. Đồng chí yêu cầu: huyện đã tạo điều kiện hết sức cho các địa phương nhằm chung tay cùng các địa phương hoàn thành kế hoạch xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia năm 2018, đề nghị các địa phương phải quyết liệt hơn nữa trong chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia, phấn đấu cùng huyện hoàn thành kế hoạch đề ra. 

Kết luận Hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện - chủ trì hội nghị nhấn mạnh: sau hội nghị, các xã cần kiện toàn BCĐ cấp xã, triển khai sớm kế hoạch, rà soát lại thực trạng 5 tiêu chuẩn trường chuẩn quốc gia- nhất là đối với các xã có cả 3 trường xây dựng chuẩn; các nhà trường bám sát thực tế, tham mưu cho địa phương có hướng chỉ đạo thực hiện hiệu quả; các phòng ngành liên quan cần tạo mọi điều kiện hỗ trợ các địa phương trong quá trình xây dựng trường đạt chuẩn; các xã huy động mọi nguồn lực nhằm quyết tâm hoàn thành kế hoạch đã đề ra./.

Minh Hiếu – Đài TT Hoằng Hóa

Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
12397
Hôm qua:
16702
Tuần này:
12397
Tháng này:
829416
Tất cả:
15154249