QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Phó Chủ tịch UBND huyện Đoàn Thị Hải chúc mừng tăng ni, phật tử nhân Đại lễ Phật đản năm 2017

Đăng lúc: 16:24:48 03/05/2017 (GMT+7)

Nhân đại lễ Phật đản 2017 (Phật lịch 2561), ngày 03/05, đoàn công tác của huyện, do đồng chí Đoàn Thị Hải – Thường vụ Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện dẫn đầu, đã đến chúc mừng tăng ni, phật tử chùa Tây, xã Hoằng Hà và chùa Trù Ninh, xã Hoằng Đạt.

Tham gia đoàn công tác có các đồng chí lãnh đạo UBMTTQVN huyện; Ban Dân vận Huyện ủy, phòng Nội vụ huyện; lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền xã Hoằng Đạt và  Hoằng Hà.

a3.JPG

 Đến thăm, tặng quà, chúc mừng các sư trụ trì và bà con Phật tử chùa Tây, xã Hoằng Hà và chùa Trù Ninh, xã Hoằng Đạt. Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đoàn Thị Hải chúc mừng tăng ni, phật tị các chùa một mùa lễ Phật đản hoan hỉ, an lạc, Phật sự viên thành trong tinh thần đoàn kết, hào hợp. Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Trong năm qua, hoạt động của các tôn giáo, nói chung, của Phật giáo, nói riêng đã có bước phát triển mới. Các tăng ni, phật tử dưới sự hướng dẫn của Ban trị sự Phật giáo các cấp đã hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cùng các phong trào, cuộc vận động do MTTQ phát động, tích cực thực hiện hoạt động nhân đạo từ thiện trên địa bàn huyện. Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện mong muốn trong thời gian tới, các tăng ni, phật tử huyện tiếp tục có nhiều hoạt động thiết thực, vừa hoàn thành tốt công tác Phật sự, vừa tham gia đóng góp cho sự phát triển chung của huyện./.

Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa

Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
144
Hôm qua:
14372
Tuần này:
27838
Tháng này:
14516
Tất cả:
15169690