QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Thị trấn Bút Sơn tổ chức hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Đăng lúc: 11:01:27 31/03/2016 (GMT+7)

Tối ngày 27/3/2016, tại nhà văn hóa Phố Tân Sơn, UBND phối hợp với Ban Thường trực MTTQ thị trấn Bút Sơn đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, cư trú tại phố Tân Sơn.

Phố Tân Sơn, thị trấn Bút Sơn có 6 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, gồm có: đồng chí Phạm Bá Oai – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 -2021; đồng chí Nguyễn Đình Tới - Thường vụ Huyện ủy – Trưởng Ban tuyên giáo Huyện ủy, ứng cử viên đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 - 2021; Đồng chí Chu Thế Sâm – Thường Vụ Huyện ủy – Chủ tịch UBMTTQVN huyện ứng cử viên đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 - 2021; Đồng chí Nguyễn Đình Dục – Huyện ủy viên – Chánh văn phòng HĐND, UBND huyện ứng cử viên đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 - 2021; Đồng chí Nguyễn Văn Khánh - Huyện ủy viên - Chánh Thanh tra UBND huyện; đồng chí Nguyện Trọng Thấu – Tổng giám đốc – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Công ty dụng cụ thể thao delta và có 6 người ứng cử viên đại biểu HĐND thị trấn Bút Sơn, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Đây là hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đầu tiên của huyện.

Dự hội nghị có đồng chí Trương Tuấn An – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy cùng các đồng chí lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền thị trấn Bút Sơn; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị nơi các ứng cử viên đang công tác, sinh hoạt và 60 cử tri của phố Tân Sơn.

 Tại hội nghị, sau khi được nghe giới thiệu về các tiêu chuẩn của người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021, tiểu sử tóm tắt quá trình học tập, công tác của các ứng cử viên, các cử tri đã sôi nổi phát biểu, đóng góp nhiều ý kiến thiết thực. Các cử tri đều bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi, tự hào trong cuộc bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 phố Tân Sơn có nhiều người, trong đó có các đồng chí lãnh đạo huyện đang sinh sống tại phố được giới thiệu ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và HĐND các cấp. Các cử tri đều nhất trí, tín nhiệm cao giới thiệu các ứng cử viên tham gia HĐND tỉnh và HĐND các cấp, đánh giá cao về phẩm chất đạo đức, năng lực công tác, ý thức trách nhiệm của các ứng cử viên nói trên, dù ở vị trí công tác nào, các đồng chí cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn sâu sát cơ sở, gần gũi nhân dân, lắng nghe ý kiến của nhân dân. Khi về nơi cư trú, các đồng chí luôn gương mẫu, sống giản dị, cởi mở, chan hòa với bà con khu phố, được bà con quý mến. Bản thân các đồng chí và gia đình luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước cũng như các quy định của địa phương, tham gia có trách nhiệm các hoạt động  xây dựng phố Tân Sơn ngày càng phát triển.

 

28.3.2016.4.JPG

Phát biểu tại hội nghị, thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Phạm Bá Oai – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện cảm ơn sự tín nhiệm và những nhận xét tốt đẹp của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử, khẳng định những tình cảm quý báu đó là động lực để cho mỗi ứng cử viên tiếp tục nỗ lực rèn luyện, phấn đấu, sống và làm việc tốt hơn nữa để không phụ lòng tin yêu, gửi gắm của bà con. Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã thông  tin thêm với các cử tri những điểm mới theo Luật Bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND. Qua hội nghị  hiệp thương lần thứ hai, cơ cấu, số lượng, chất lượng, thành phần đại biểu ứng cử ĐBQH, đại biểu HĐND các cấp đã bám sát các quy định và tình hình thực tế của huyện,  đảm bảo sự đồng bộ trong việc bố trí, sắp xếp cán bộ trong hệ thống chính trị. Mỗi ứng cử viên  được giới thiệu bầu làm HĐND tỉnh, đại biểu HĐND các cấp đều nhận thức được vinh dự lớn, trách nhiệm cao của người đại biểu dân cử. Trên cơ sở  những ý kiến nhận xét đóng góp của cử tri, các ứng cử viên sẽ tiếp tục nỗ lực rèn luyện, nâng cao năng lực công tác, nêu cao tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân giao phó, tiếp tục đóng góp xây dựng khu phố, địa phương vững mạnh; thường xuyên gần gũi, tiếp xúc với cử tri để lắng nghe tâm tư, ý nguyện của nhân dân để phản ánh đến HĐND tỉnh, HĐND các cấp, nhằm giải quyết tốt những vấn đề mà cử tri quan tâm. Đồng thời mong muốn các cử tri tiếp tục giám sát để mỗi cán bộ tiếp tục hoàn thiện mình tốt hơn để phục vụ nhân dân, đáp ứng nguyện vọng, mong muốn của cử tri. Về một số ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng chí tiếp thu để các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết.
Thay mặt các cơ quan, đơn vị có người ứng cử, Đồng chí Trương Tuấn An – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã phát biểu đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu và những đóng góp của ứng cử viên tại cơ quan, đơn vị công tác của mình, khẳng định trên cương vị công tác được giao, ứng cử viên luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có tư cách phẩm chất tốt, sống gần gũi với đồng chí, đồng nghiệp…; đồng thời mong muốn cử tri khu phố ủng hộ bầu chọn để các ứng cử viên có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị và của huyện.
Hội nghị đã tiến hành biểu quyết, 100% cử tri có mặt đã tín nhiệm giới thiệu các ứng cử viên tham gia HĐND tỉnh và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 -  2021.

Thế Khải – Đài TT Hoằng Hóa

Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
5817
Hôm qua:
14372
Tuần này:
33511
Tháng này:
20189
Tất cả:
15175363