QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Trạm Thú y Hoằng Hóa: tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Thú y năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018

Đăng lúc: 08:30:48 13/12/2017 (GMT+7)

Ngày 12.12.2017, tại phòng họp cơ quan, trạm Thú y Hoằng Hóa đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Thú y năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

 Về dự chỉ đạo có bà Nguyễn Thị Lan Phó CCTY tỉnh, cán bộ, chuyên viên chi cục, đồng chí Nguyễn Đình Tuy –Phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo phòng Nông Nghiệp và PTNT huyện, tham gia hội nghị có toàn thể cán bộ, nhân viên trạm cùng cán bộ thú y các xã, thị trấn  trong huyện. 

a4.JPG
Đồng chí Nguyễn Đình Tuy-PCT.UBND huyện phát biểu chỉ đạo tại hội nghị
 
Theo báo cáo  cho thấy: trong năm, trạm đã bám sát vào chỉ đạo hướng dẫn củ ngành dọc cấp trên, kế hoạch của cấp ủy, chính quyền huyện thực hiện tương đối tốt nhiệm vụ của ngành trên các lính vực như: Công  tác phòng chống dịch bệnh, công tác tiêm phòng cho đàn gia súc, gia cầm, công tác kiểm soát giết mổ, kiểm tra vệ sinh thú y, kiểm tra chuyên ngành Thú y. Tuy nhiên, công tác tiêm phòng còn thấp, tiến độ tiêm phòng của 1 số xã còn chậm so với kế hoạch huyện đề ra, vẫn còn một số cơ sở kinh doanh buôn bán thuốc thú y giết mổ động vật không đảm bảo tiêu chuẩn... Từ những kết quả đạt dc và những tồn tại, hạn chế trong năm, tại hội nghị, đã có nhiều ý kiến của cán bộ thú y phản ánh những khó khăn trong triể khai thực hiện tại địa phương, đề xuất, kiến nghị 1 số giải pháp nhằm thực hiện tốt mục tiêu năm 2018 đã đè ra: phấn đấu toàn huyện không có dịch bệnh gia súc, gia cầm xảy ra, đặc biệt là không có dịch LMLM gia súc, dịch tai xanh ở lợn và dịch cúm gia cầm.... 

a3.JPG
Đồng chí Lê Thị Thanh Hiếu-Trưởng trạm báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2017
 
Phái biểu tại hội nghị đồng chí, Phó chi cục trưởng- CC Thú y tỉnh và PCT.UBND  huyện đã ghi nhận những kết quả mà đội ngũ cán bộ thú y trong huyện đã nỗ lực đạt được trong năm qua, chỉ ra những tồn tại cần khắc phục. Những kết quả về chỉ tiêu trong tiêm phòng đạt cao so với tỉnh đề ra nhưng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu thực tế đối với công tác phòng dịch và bảo vệ sức khỏe con người. các đồng chí đề nghị, cán bộ thú y cần nâng cao hơn nữa, trách nhiệm, nhiệt tình hơn nữa trong công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền bên cạnh đó, đề nghị, UBND các xã, thị trấn cần có trách nhiệm, sát sao hơn với vấn đề thú y, trong năm tới cần thực hiện thường xuyên vấn đề kiểm tra các cơ sở kinh doanh thuốc thú y. Đề nghị phòng Nông nghiệp và trạm Thú y thành lập tổ công tác đi kiểm tra, phát hiện và xử lý nghiêm, kịp thời các vi phạm luật thú y./.

Tuyết Mai: Đài TT Hoằng Hóa
Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
4670
Hôm qua:
13322
Tuần này:
17992
Tháng này:
4670
Tất cả:
15159844