QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Hoằng Hóa kỷ niệm 25 năm ngày thành lập 1994-2019

Đăng lúc: 07:55:52 18/11/2019 (GMT+7)

Trong không khí tưng bừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.2019, ngày 16-11, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) huyện Hoằng Hóa đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 25 năm thành lập (1994-2019) và đón nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh.

1. lãnh đạo dự buổi tọa đàm.JPG

Lãnh đạo dự buổi tọa đàm
2. Đc Đoàn Đăng Khoa- GĐTT phát biểu khai mạc.JPG
 Đc Đoàn Đăng Khoa- GĐTT phát biểu khai mạc
2.2 BGĐTT ân cần đoán tiếp các đc nguyên lđ và Cực giáo chức TT về dự.JPG
 BGĐTT ân cần đón tiếp các đc nguyên lđ và Cựu giáo chức TT về dự

Tới dự có, các đồng chí đại diện lãnh đạo, chuyên viên sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh, phía huyện, có đồng chí Chu Thế Sâm- Thường vụ huyện ủy- Chủ nhiệm UBKTr huyện ủy, đồng chí Lê Văn Phúc- HUV- Phó CT UBND huyện, các đồng chí lãnh đạo các phòng chuyên huyện, lãnh đạo xã Hoằng Đạo, các đơn vị trường liên kết đào tạo, các trường THPT- THCS trên địa bàn huyện, các đồng chí nguyên Giám đốc, giáo viên TT qua các thời kỳ,  ban liên lạc cựu học sinh các khóa, ban đại diện hội cha mẹ học sinh Trung tâm.

3. Văn nghệ chào mừng.JPG

Văn nghệ chào mừng

4.JPG

Được thành lập trên cơ sở hợp nhất Trung tâm dạy nghề huyện với Trường Bổ túc văn hóa với tên gọi ban đầu TTGDTX và dạy nghề. Đến tháng 8/2017, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ký Quyết định đổi tên Trung tâm giáo dục thường xuyên và dạy nghề huyện Hoằng Hoá thành Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên Hoằng Hóa.   Những ngày đầu mới thành lập, Trung tâm được chia thành 2 cơ sở, trụ sở chính đặt tại xã Hoằng Đạo và cơ sở 2 đặt tại cụm xã Hoằng Hợp nên cơ sở vật chất khi đó khá nghèo nàn. 

Qua 25 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Trung tâm đã tổ chức dạy nghề cho hàng vạn học viên thông qua việc mở các lớp với nhiều hình thức đa dạng, phong phú: tập trung, tại chức và cử giáo viên về cơ sở mở lớp, bồi dưỡng các chuyên đề cho người lao động… đồng thời phối hợp với các trường phổ thông mở lớp hướng nghiệp học nghề cho học sinh, liên kết đào tạo với các trường đại học, cao đẳng đào tạo được hàng nghìn học viên Và đã đào tạo và cấp chứng chỉ cho người lao động, nâng bậc nghề cho công nhân, mở lớp dạy ngoại ngữ cho cán bộ đương chức, hướng mạnh vào giáo dục và đào tạo nghề truyền thống  của huyện kết hợp với hiện đại như: nghề mộc, cơ khí, điện, may mặc, trồng trọt, chăn nuôi và bồi dưỡng công tác quản lý kinh tế, quản lý Nhà nước, góp phần tích cực vào việc đào tạo nguồn nhân lực của huyện.

Đặc biệt, năm học 2018 2019, nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của chính quyền địa phương, của ngành giáo dục tỉnh và huyện, cùng sự ủng hộ của cha mẹ học sinh, sự tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, ý thức vươn lên trong học tập, của các em học sinh, Trung tâm GDNN - GDTX Hoằng Hóa  đã  bứt phá vươn lên xếp thứ Nhất toàn tỉnh. Ghi nhận sự bứt phá, sự miệt mài bền bỉ, nỗ lực cố gắng phấn đấu của tập thể ban giám đốc, các giáo viên qua các thời kỳ và các thế hệ học sinh trong 11 năm, TT đã vinh hạnh được 3 lần được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng Nhất, Nhì, Ba và liên tục là đơn vị dẫn đầu ngành học của tỉnh Thanh Hóa.

Phát huy những thành tích trên, thời gian tới, thầy và trò Trung tâm luôn xác định phải nỗ lực, quyết tâm hơn nữa để đạt được những thành tích cao. Trong đó, xây dựng phát triển Trung tâm phù hợp với sự phát triển của xã hội; tập trung nguồn lực đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học đáp ứng nhu cầu học tập và quy mô phát triển. Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên về chính trị, đạo đức, lối sống. Tiếp tục cùng các cơ sở đào tạo trong và ngoài tỉnh liên kết đào tạo, đổi mới công tác đào tạo nghề theo hướng hiện đại, đa dạng nội dung…

5. đc Lê Văn Phúc (ngoài cùng bên trái) - PCT UBND huyện và đc Chu Thế Sâm- CN UBKTr Hu trao cờ thi đua của tỉnh cho TT.JPG

đc Lê Văn Phúc (ngoài cùng bên trái) - PCT UBND huyện và đc Chu Thế Sâm- CN UBKTr Hu trao cờ thi đua của tỉnh cho TT

6 . và phát biểu tại buổi lễ.JPG

...và phát biểu tại buổi lễ

7. đại diện lđ sở GD ĐT  tỉnh tặng hoa chú mừng.JPG

đại diện lãnh đạo sở GD ĐT  tặng hoa chúc mừng

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Phúc- Phó CT UBND huyện  đã chúc mừng, biểu dương những thành tích đã đạt được của Trung tâm GDNN-GDTX huyện trong 25 năm qua. Đồng chí cho rằng, mô hình Trung tâm GDNN-GDTX hiện nay đang khẳng định vị thế, vai trò của mình trong công tác giáo dục văn hóa, đào tạo nghề nghiệp, góp phần to lớn vào sự phát triển chung của huyện. Trong bối cảnh đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay, nhu cầu lao động cho ngành công nghiệp và dịch vụ là rất lớn, cách nhìn nhận của nhân dân đối với giáo dục đại học và học nghề cũng có nhiều thay đổi, cánh cửa đại học không còn là con đường duy nhất để thành công. Vì vậy, trong thời gian tới đề nghị các cán bộ, giáo viên và học sinh Trung tâm tiếp tục phấn đấu, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; khai thác sử dụng hiệu quả cơ sở vật chất, trang thiết bị; đề ra mục tiêu, chiến lược,lộ trình  phù hợp  đưa TT phát triển hơn nữa, viết tiếp truyền thống 25 năm qua.

Nhân dịp này, TT đã vinh hạnh đón nhận Cờ đơn vị dẫn đầu thi đua tỉnh. Thể hiện sự tri ân đối với nhà trường, với thầy cô, ban liên lạc cựu học sinh các khóa học đã có những phần quà ý nghĩa tặng Trung tâm nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập Trung tâm và kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11./.

8 cựu học sinh các hóa, các lớp, đại diện Doanh nghiệp tặng quà chúc mừng.JPG
Cựu học sinh các hóa, các lớp, đại diện Doanh nghiệp tặng quà chúc mừng
9.JPG

10..JPG

                                                          Tuyết Mai: Đài TT Hoằng Hóa

 

Các tin khác
Truy cập
Hôm nay:
2857
Hôm qua:
16325
Tuần này:
170111
Tháng này:
803174
Tất cả:
15128007