QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Lãnh đạo huyện Hoằng Hóa, thăm động viên ngư dân bị cháy tàu dịp tết nguyên đán Nhâm Dần 2022

Đăng lúc: 08:00:00 02/02/2022 (GMT+7)

Theo thông tin từ xã Hoằng Trường: vào thời điểm sau giao thừa, một số ngư dân của xã Hoằng Trường thắp hương tại khu vực neo đậu tàu thuyền bè mảng đã vô tình gây ra vụ cháy tàu, bè mảng, thiệt hại lên tới hàng tỉ đồng.

 1.jpg
Đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Xuân Thu cùng đoàn đi kiểm tra điểm nơi xảy ra cháy

 Sau khi nắm được tình hình, ngay trong sáng mùng 1 Tết, đồng chí Bí thư Huyện ủy Lê Xuân Thu cùng các đồng chí lãnh đạo một số phòng ban của huyện đã đến thăm hỏi, nắm bắt tình hình, động viên các chủ tàu thuyền bè mảng có tài sản bị cháy. Mong các ngư dân vượt qua khó khăn.
2.jpg
Lãnh đạo xã Hoằng Trường báo cáo tình hình với đồng chí Bí thư và đoàn công tác của huyện
3.jpg
Đồng chí Bí thư Huyện ủy động viên các ngư dân vượt qua khó khăn
4.jpg
Lãnh đạo  huyện trao tiền động viên các ngư dân bị thiệt hại tài sản do cháy
5.jpg

Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa đến các ngư dân đồng thời cũng yêu cầu ngư dân xã Hoằng Trường nói riêng, người dân trên địa bàn huyện nói chúng cần phải đề cao tinh thần phòng chống cháy nổ không chỉ tại các khu vực để bè mảng mà tại các gia đình, các cơ sở tôn giáo bởi đầu năm mới, người dân thường hay đi lễ chùa và các điểm di tích tâm linh. Từ vụ việc cháy tàu, bè mảng tại xã Hoằng Trường vào dịp tết, tuy không gây thiệt hại về người nhưng đã thiệt hại lớn về tài sản.  Đồng chí Bí thư Huyện ủy thay mặt Huyện ủy - HĐND -  UBND huyện đã trao tiền động viên các gia đình.

6.jpg
Lãnh đạo Đồn biên phòng Hoằng Trường trao tiền động viên gia đình ngư dân

Dịp này, cấp ủy chính quyền xã Hoằng Trường, Đồn biên phòng Hoằng Trường cũng đã trao tiền động viên kịp thời hỏi han các gia đình./.

Minh Hiếu – Trung tâm VHTTTT&DL

 

Truy cập
Hôm nay:
2144
Hôm qua:
8100
Tuần này:
32870
Tháng này:
214325
Tất cả:
11470170