QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP cấp huyện đợt 1 năm 2021

Đăng lúc: 10:51:54 28/01/2021 (GMT+7)

Chiều ngày 27/1/2021, Hội đồng đánh giá xếp hạng sản phẩm Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) huyện Hoằng Hóa đã tổ chức hội nghị đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP đợt 1 năm 2021.

 Đồng chí Lê Hồng Quang - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có các thành viên trong hội đồng đánh giá cấp huyện; đại diện chủ thể có sản phẩm tham gia chương trình OCOP cấp huyện đợt này.
1.1 Sản phẩm của Công Ty TNHH Khuê Các tham gia đánh giá sản phẩm OCOP đợt này.jpg
Sản phẩm của Công Ty TNHH Khuê Các tham gia đánh giá sản phẩm OCOP đợt này
1.2 Sản phẩm của Công Ty TNHH Khuê Các tham gia đánh giá sản phẩm OCOP đợt này.jpg

 
Theo đó, Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP huyện đã tổ chức đánh giá, xếp hạng 2 sản phẩm thuộc Công ty TNHH Khuê Các xã Hoằng Phụ, gồm: mắm tôm và mắm tép Bà Hoan. Đây là 2 sản phẩm được đề nghị đánh giá, xếp hạng lần đầu. Căn cứ báo cáo của các chủ thể sản phẩm, các thành viên hội đồng đã thẩm định hồ sơ, thảo luận, đánh giá và chấm điểm từng sản phẩm theo các nội dung chấm điểm của Bộ tiêu chí Quốc gia. Với 69 điểm cho mỗi sản phẩm, 2 sản phẩm mắm tôm và mắm tép Bà Hoan được xếp hạng sản phẩm OCOP 3 sao cấp huyện.
2. Các sản phẩm mang thương hiệu Bà Hoan của Công ty TNHH Khuê Các tại gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP cấp tỉnh.jpg

Các sản phẩm mang thương hiệu Bà Hoan của Công ty TNHH Khuê Các tại gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP cấp tỉnh
Sau xếp hạng sản phẩm tại huyện, sản phẩm mắm tôm và mắm tép Bà Hoan của Công ty TNHH Khuê Các thôn Bắc Sơn xã Hoằng Phụ sẽ tiếp tục bảo vệ sản phẩm và tham gia đánh giá, xếp hạng sản phẩm tại Hội đồng đánh giá – xếp hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh. Đây là những sản phẩm có uy tín, chất lượng và là cơ sở để giúp cho doanh nghiệp phát triển, góp phần tạo niềm tin cho người tiêu dùng và nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường.

3. Sản phẩm nước mắm - cốt cá cơm đặc biệt Bà Hoan - sản phẩm OCOP 3 sao cấp tỉnh.jpg
Sản phẩm nước mắm - cốt cá cơm đặc biệt Bà Hoan - sản phẩm OCOP 3 sao cấp tỉnh
 
Được biết, sản phẩm nước mắm – cá cơm cốt đặc biệt Bà Hoan của Công ty TNHH Khuê Các xã Hoằng Phụ cũng đã được xếp hạng sản phẩm OCOP 3 sao cấp tỉnh.
Thanh Quý – Trung tâm VHTT – TT&DL
 
 
Truy cập
Hôm nay:
3240
Hôm qua:
15097
Tuần này:
57379
Tháng này:
157125
Tất cả:
11649687