QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hoằng Sơn: Phát động Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ" Xuân Tân Sửu 2021

Đăng lúc: 08:09:50 02/03/2021 (GMT+7)

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm, mừng quê hương, đất nước đổi mới và đạt nhiều thắng lợi, Tết trồng cây “đời đời nhớ ơn Bác Hồ”xuân Tân Sửu 2021 là một trong những hoạt động thường niên có ý nghĩa, được xã Hoằng Sơn tích cực thực hiện mỗi dịp tết đến, xuân về.

Ảnh 2 (15).jpg
 Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Mùa xuân là Tết trồng cây - Làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, trong Tết trồng cây năm Tân Sửu 2021, với mục tiêu: trồng thêm nhiều cây xanh góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, chỉnh trang cảnh quan theo kế hoạch 99 của Ủy ban nhân dân huyện Hoằng Hóa. Năm 2021 xã Hoằng Sơn đã chọn đơn vị thôn Tuần Lương làm điểm cho thực hiện kế hoạch Tết trồng cây Xuân Tân Sửu. Nhân dân và cán bộ thôn Tuần Lương mà nòng cốt là chi hội Cựu chiến binh đã huy động xã hội hóa trồng được hơn 50 cây xanh dọc tuyến đường phía trước nhà văn hóa với chiều dài gần 1km, trị giá hơn 15 triệu đồng.

Việc tổ chức Tết trồng cây đã tạo không khí thi đua lao động sản xuất sôi nổi rộng khắp trong toàn xã ngay từ những ngày đầu xuân mới, góp phần bảo vệ môi trường sinh thái, phòng chống thiên tai và biến đổi khí hậu. Ngay sau buổi trồng cây cấp ủy, chính quyền xã Hoằng Sơn cùng với các thôn sẽ tích cực vận động toàn thể nhân dân tập trung trồng cây mùa xuân thiết thực, hiệu quả. Đồng thời cũng tổ chức tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về lợi ích của việc trồng cây và thực hiện Tết trồng cây để góp phần phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới nâng cao với phương châm “ Sáng, xanh, sạch, đẹp”./.

Thế Khải – Trung tâm VHTTTT&DL

Truy cập
Hôm nay:
5596
Hôm qua:
7193
Tuần này:
28222
Tháng này:
209677
Tất cả:
11465522