QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Chi nhánh Thủy Lợi Hoằng Hóa: chủ động thực hiện các phương án sẵn sàng ứng phó với cơn bão số 4

Đăng lúc: 14:15:27 25/07/2017 (GMT+7)

Theo dự báo bão số 4 sẽ ảnh hưởng đến tỉnh Thanh hóa, để chủ động ứng phó với bão, bảo vệ cây trồng đề phòng mưa lớn có thể xảy ra, Chi nhánh Thủy lợi huyện đã chủ động triển khai các phương án sẵn sàng ứng phó với bão số 4..

 Theo dự báo bão số 4 sẽ ảnh hưởng đến tỉnh Thanh hóa, để chủ động ứng phó với bão và  đề phòng mưa lớn có thể xảy ra, ngay sau khi nhận được tin báo bão, từ ngày 24.07, Chi nhánh đã chủ động tiêu toàn bộ nước đệm;  liên hệ, đấu mối với chi nhánh Điện đăng ký đóng điện tại trạm bơm tiêu khi cần; phối hợp với Chi nhánh Thủy Lợi Hậu Lộc huy động nhân lực tập trung vớt bèo trên sông Trà giang,  đoạn từ Cầu phủ đến Cẩm lũ.
Tiếp tục theo dõi tình hinh, phân công cán bộ trạm trực sẵn sàng vận hành máy tại các trạm bơm tiêu lớn: Trạm bơm Nhân Trạch, Hoằng vinh, Hoằng Sơn, Đồng Trâm… và Các cống tiêu lớn như: Bộ đầu, Thành châu, Ngọc Đỉnh, Đồng Trâm…Trên các kênh tiêu, đến thời điểm hiện nay đã được khơi thông, thoáng.
Nhìn chung, công tác chuẩn bị sẵn sàng  tiêu úng, thoát nước bảo vệ cây trồng nếu xảy ra mưa lớn do ảnh hưởng bão số 4 trên địa bàn huyện đã được Chi nhánh chủ động chuẩn bị chu đáo./.
 
                                                                              Tuyết Mai: Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
15577
Hôm qua:
16681
Tuần này:
49478
Tháng này:
49478
Tất cả:
12547509