QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Hội nghị bồi dưỡng chuyên môn về phân bón

Đăng lúc: 14:12:04 14/11/2018 (GMT+7)

Ngày 12.11.2018, Tại trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện, CCBVTV tỉnh phối hợp với Trạm BVT huyện Hoằng Hóa tổ chức hội nghị tập huấn bồi dưỡng chuyên môn về phân bón.

pb1.JPG
Toàn cảnh hội nghị
Dự chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Đình Tuy- huyện ủy viên- Phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo phòng Nông nghiệp huyện, đại diện lãng đạo CCBVTV tỉnh. Tham gia tập huấn có trên 100 học viên .
Trong thởi gian 3 ngày, với sự truyền đạt trực tiếp của cán bộ chuyên viên Chi cục BVTV tỉnh các học viên được tìm hiểu về những quy định trong Nghị định 55/2018/ND-CP ngày 16/4/2018 vủa CP quy định ử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực phân bón và một số Nghị định, Quy định của pháp luật về phân bón mơi ban hành; những nguyên tắc và vấn đề an toàn trong sử dụng phân bón; dinh dưỡng cây trồng, thổ nhưỡng; cách bón phân, hướng dẫn sử dụng phân bón; thực hành và tham quan thực tế.
 
pb2.JPG
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị

Phát biểu khai mạc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đã nhấn mạnh tầm quan trọng trong vấn đề đào tạo, tập huấn cho đội ngũ kinh doanh phân bón thuốc bảo vệ trong giai đoạn hiện nay. Việc các học viên tham gia lớp tập huấn không đơn thuần là được nhận giấy chứng nhận để kinh doanh phân bón mà còn thêm hiểu biết về phân bón cũng như những quy định của pháp luật quy định trong lĩnh vực kinh doanh phân bón từ đó chấp hành tốt các quy định của Pháp luật về lĩnh vực này. Mong rằng các học viên nghiêm túc tiếp thu, tìm hiểu các nội dung được truyền đạt./.
Sau khóa học các học viên được cấp giấy chức nhận đủ điều kiện kinh doanh phân bón theo quy định./.
 
Tuyết Mai: Đài Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
7029
Hôm qua:
8100
Tuần này:
37755
Tháng này:
219210
Tất cả:
11475055