QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Lãnh đạo huyện Hoằng Hóa thăm, động viên ngư dân bám biển, vươn khơi trước kênh cá đầu năm

Đăng lúc: 19:16:08 23/02/2018 (GMT+7)

Chuẩn bị cho chuyến vươn khơi đầu năm mới Mậu Tuất, sáng ngày 23/2/2018 (tức ngày 8 tháng giêng năm Mậu Tuất), đồng chí Lê Đức Giang – Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí PCT UBND huyện, lãnh đạo, chuyên viên Phòng NN PTNN, Đồn biên phòng Hoằng Trường, lãnh đạo xã đã đến cảng cá Lạch Trường gặp gỡ trao quà, động viên, thăm hỏi các chủ tàu đánh cá, ngư dân của xã.

Việc khai thác thủy sản trong năm 2017 của huyện gặp nhiều khó khăn do diễn biến bất thường của thời tiết và an ninh trên biển, ảnh hưởng đến hiệu quả sản xuất của ngư dân. Tuy nhiên, với tinh thần lao động cần cù, kiên cường, bám biển, đồng thời với những chính sách hỗ trợ và chỉ đạo quyết liệt của Nhà nước các cấp, việc khai thác thuỷ sản của ngư dân đã phát triển theo hướng tích cực. Tổng sản lượng khai thác thủy sản của huyện năm 2017 đạt gần 17 ngàn tấn, đạt 103% KH đề ra.

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Lê Đức Giang ghi nhận và biểu dương tinh thần bám biển của các ngư dân trong năm 2017 vừa qua, đồng chí động viên, tặng quà và chúc các chủ tàu, các ngư dân yên tâm bám biển, chuẩn bị tinh thần và mọi điều kiện vật chất tốt nhất cho chuyến vươn khơi đầu năm mới giành nhiều sản lượng cao, khởi đầu cho một năm khai thác thủy sản đạt kết quả tốt.

Các hộ ngư dân cảm động với sự quan tâm của chính quyền huyện và hứa quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, tổ chức sản xuất, vươn khơi bám biển, tham gia bảo vệ chủ quyền Tổ quốc./.

Minh Hiếu- Đài TT Hoằng Hóa

 * Một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ, động viên, tặng quà ngư dân vươn khơi, bám biển

Bắt tay chúc các ngư dân vươn khơi , bám biển với kênh cá đầu tiên đạt nhiều kết quả tốt.jpg
Đồng chí Chủ tịch UBND huyện bắt tay chúc các ngư dân vươn khơi, bám biển giành nhiều thắng lợi

Trao quà cho ngư dân.jpg
...tặng quà các ngư dân trước giờ vươn khơi

Trò chuyện thân mật với các ngư dân.jpg
...trò chuyện thân mật với các ngư dân

4.jpg

5.jpg

6.jpg

7.jpg



Truy cập
Hôm nay:
537
Hôm qua:
11193
Tuần này:
537
Tháng này:
150777
Tất cả:
11899709