QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ HUYỆN HOẰNG HÓA LẦN THỨ XXVII

Ra mắt Chi hội phụ nữ tự quản về vệ sinh ATTP thôn 2 xã Hoằng Thái

Đăng lúc: 15:44:47 17/10/2019 (GMT+7)

Vừa qua, Hội liên hiệp phụ nữ xã Hoằng Thái đã tổ chức Lễ ra mắt Chi hội phụ nữ tự quản về vệ sinh an toàn thực phẩm thôn 2 và phát động phong trào hạn chế sử dụng túi ni lông, chống rác thải nhựa và bảo vệ môi trường.

 Tới dự lễ có đại diện lãnh đạo Hội liên hiệp phụ nữ huyện, lãnh đạo xã Hoằng Thái, Hội LHPN xã, chi hội trưởng chi hội phụ nữ các thôn trên địa bàn, ban công tác mặt trận thôn, cùng các thành viên chi hội phụ nữ thôn 2 tham gia buổi ra mắt.
Đây là một mô hình do hội viên phụ nữ tự tổ chức và hoạt động theo hướng dẫn của hội LHPN huyện, dưới sự quản lý trực tiếp của Hội LHPN xã Hoằng Thái. Mô hình chi hội phụ nữ tự quản về an toàn thực phẩm thôn 2 xã Hoằng Thái có 80 thành viên bao gồm các hội viên phụ nữ có cùng nguyện vọng muốn nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành vệ sinh an toàn thực phẩm. Mô hình hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, tự giác, tự quản. Ban điều hành của mô hình có 7 thành viên gồm chi hội trưởng là trưởng ban, sinh hoạt định kỳ 1 tháng 1 lần.
Trong buổi ra mắt các thành viên trong chi hội đã được nghe các nội dung: quy chế hoạt động của chi hội phụ nữ tự quản về vệ sinh an toàn thực phẩm; nội dung vệ sinh an toàn thực phẩm để các hội viên tiếp thu và thực hiện, đồng thời kêu gọi chị em phụ nữ không chỉ thực hiện tốt việc bảo vệ môi trường mà hãy là một tuyên truyền viên tích cực vận động những người xung quanh cùng giữ gìn vệ sinh môi trường trên địa bàn. Tổ chức cho các thành viên ký cam kết thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm và tặng mỗi chị em một chiếc làn nhựa cùng thông điệp hạn chế sử dụng túi ni lông khi mua thực phẩm…
Phương Trang – Đài TT Hoằng Hóa
Truy cập
Hôm nay:
2466
Hôm qua:
15097
Tuần này:
56605
Tháng này:
156351
Tất cả:
11648913